http://dacdiaso.com/ Hướng dẫn tự thiết kế đèn trần nhà với gỗ veneer | Nội Thất Quảng Ngãi

Hạnh phúc của tôi là giúp kết nối người bán và người mua

Hướng dẫn tự thiết kế đèn trần nhà với gỗ veneer

Hướng dẫn tự thiết kế đèn trần nhà với gỗ veneer: Đất nền Quảng Ngãi|Bất động sản Quảng ngãi|Nhà đất Quảng ngãi

Những chiếc đèn trần trang trí luôn là điểm nhấn nội thất cho những căn phòng, ngôi nhà. Thay vì tốn kém cho những mẫu đèn làm sẵn, chúng ta có thể tự tạo ra những chiếc đèn trần bằng gỗ độc đáo.
Những chiếc đèn dạng đơn hoặc chùm đều đem lại hiệu ứng đẹp mắt
Nguyên liệu
Hai cuộn gỗ veneer: Một cuộn cỡ nhỏ (kích thước dày để làm khung), một cuộn cỡ lớn mỏng hơn.
Một tấm bìa cứng (làm chụp đèn)
Súng bắn keo
Bóng đèn
Dụng cụ khác: thước, kompa, bút chì, dao, kéo
Gỗ venner vốn được dát rất mỏng. Do đó, việc cắt hay thao tác khá dễ dàng. Chúng ta có thể tìm mua những cuộn gỗ venner này ở các cửa hàng chuyên doanh vật liệu gỗ, làm đồ nội thất, trang trí nội thất.
Những loại gỗ venner này đã được xử lý để chống mối mọt, có màu sắc tự nhiên với độ đậm nhạt khác nhau. Chúng ta chỉ cần sử dụng màu sắc nguyên bản cũng có thể đem lại sự sang trọng cho những món đồ trang trí. Hiện nay, gỗ venner được sử dụng khá phổ biến. Nếu không thể mua theo dạng cuộn sẵn, thì có thể mua gỗ venner dạng tấm về cắt thành những đoạn thẳng để làm chiếc đèn trang trí này.
Cách làm
Bước 1: Dùng Kompa quay một vòng tròn (kích cỡ của chụp đèn), khoét lỗ tròn ở giữa đủ để đặt đui đèn
Bước 2: Dán phần cuộn gỗ nhỏ làm vành, tiếp đó dán phần venner ra ngoài, tạo thành hai vòng tròn với kích thước 1 lớn (bằng với kích thước của vòng tròn cắt bằng bìa cứng) và 1 nhỏ hơn. Chú ý, độ lớn giữa chúng đủ để vòng tròn lớn trùm khít bên ngoài vòng tròn nhỏ.
Bước 3: Dán phần chụp đèn bằng bìa cứng lại, để khô keo và gắn đèn vào. Việc tiếp theo là cần tìm vị trí phù hợp để treo những chiếc đèn độc đáo này.
Vĩ Thanh
Theo shelterness.com
TƯ VẤN XÂY NHÀ
Share on Google Plus

About Đặng Trường Sinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét